Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

* Địa Chỉ Bánh bông lan trứng muối chà bông ngon tuyệt ở Hà Nội

Bánh bông lan trứng muối chà bông ngon tuyệt ở Hà Nội

( vivuhanoi.com )
Thử bánh bông lan trứng muối chà bông, bạn sẽ cảm nhận rõ vị mặn mặn của trứng muối hoà quyện với vị ngòn ngọt của cốt bông lan, thêm chút dai, bùi của ruốc heo. Ở Hà Nội, nếu muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời này, bạn có thể tìm đến những địa chỉ dưới đây nhé!


bánh bông lan trứng muối chà bông

My Cake Box – Bánh bông lan trứng muối chà bông


Tiệm bánh này có địa chỉ tại số 44A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình. Nhiều tín đồ đánh giá đây là nơi có món bông lan trứng muối huyền thoại ngon nhất Hà Nội. Bánh của My Cake Box hấp dẫn các thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lớp ruốc khô, bông, xốp phủ kín trên mặt bánh, trứng muối nhiều, vàng ươm cùng lớp sốt phô mai sóng sánh, thơm nức. Chỉ cần cắn miếng bánh thôi là đã cảm nhận được sự hoà quyện giữa lớp cốt bánh ẩm ẩm, mềm và thơm cùng lớp trứng muối, chà bông mằn mặn, đặc biệt là phần sốt tràn trề, béo ngậy.
bánh bông lan trứng muối chà bông 1
Tiệm bánh phục vụ cả bánh dạng to và dạng cupcake đem về nhưng với những tín đồ sành ăn, ăn miếng bánh ngay tại tiệm sẽ ngon hơn bởi lớp chà bông và sốt đầy đặn, đậm đà hơn nhiều. Ngoài ra, tiệm còn bán các loại bánh Macaron, Tiramitsu, Cupcake… và các loại trà nhâm nhi cùng bánh.
bánh bông lan trứng muối chà bông 2
Trung bình mỗi miếng bánh ở đây có giá từ 35k – 40k.

Tiệm bánh Bơ Bồng Bềnh – bánh bông lan trứng muối chà bông

Đây là tiệm bánh đã quá quen thuộc với những bạn trẻ mê đồ ngọt ở Hà Nội. Tiệm phục vụ đa dạng các loại bánh và trà. Khi trào lưu bánh bông lan trứng muối nở rộ, Tiệm bánh Bơ Bồng Bềnh cũng đã kịp bổ sung cho thực đơn món bánh gây nghiện này.
bánh bông lan trứng muối chà bông 3
Ngay từ những ngày đầu đưa vào thực đơn, bánh ở Bơ Bồng Bềnh đã được khách hàng đón nhận bởi hương vị độc đáo, hình thức bắt mắt. Bánh có dạng to và cupcake. Bánh to có vẻ nhiều sốt và phô mai hơn hẳn nhưng bánh dạng cupcake lại thu hút bởi hình thức bắt mắt, xinh xắn, khá to so với nhiều tiệm khác và đặc biệt là lớp chà bông bên trên rất tuyệt.
Ruốc của tiệm này không phải là loại thông thường, được rang khô và chỉ phủ lên trên mặt bánh. Ruốc đã được nướng nên có màu vàng ruộm, dù ít nhưng không bị khô và rất tiệp vị với lớp trứng muối. Ăn kèm với cốt bánh bông lan sẽ cảm nhận được vị mằn mặn át đi vị ngọt nhưng không vì thế mà bánh mất đi vị đặc trưng. Bánh ở đây ăn không nhanh ngán dù có thêm lớp sốt phô mai béo ngậy. Hiện tại, đây là một trong những loại bánh hot nhất tại Bơ Bồng Bềnh. Mỗi chiếc bánh dạng cupcake có 18k, bánh dạng sinh nhật có giá 180k/chiếc.

Longing Tea & Cake – bánh bông lan trứng muối chà bông

bánh bông lan trứng muối chà bông 6
Đây là địa chỉ có món bánh bông lan mặn độc đáo ở Hà Nội. Bánh không có vị ngọt, mặn, bùi kết hợp như bánh bông lan trứng muối thông thường mà đặc trưng là vị mằn mặn của trứng muối và lớp chà bông, cốt bánh cũng bớt đi vị ngọt dù vẫn ẩm và xốp. Quán chủ yếu phục vụ bánh dạng cupcake, nhỏ gọn trong lòng bàn tay và vừa ăn. Chỉ cần xắn môt miếng bánh thôi cũng cảm nhận được độ bông bông của cốt bánh ở đây. Lớp trứng muối và lớp chà bông như quyện vào nhau, mặn vừa phải mà không có cảm giác khô. Đặc biệt, quán còn có bông lan trứng muối rau mùi thơm nức và lạ miệng.
Giá cho mỗi chiếc bánh ở đây là 20k, chỉ cần gọi một tách trà cùng chiếc bánh bông lan nhỏ xinh là đã đủ cho một buổi chiều thư giãn rồi.
Quán có địa chỉ ở số 77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm.

Juice Away – bánh bông lan trứng muối chà bông

Đây là địa chỉ rất thích hợp cho những bạn đang thực hiện chế độ lowcarb bởi cốt bánh bông lan được làm hoàn toàn từ trứng. Bánh xốp hơn hẳn, mềm và thơm dậy mùi trứng cũng không hề bị khô như thông thường. Một chiếc bánh khá to, đủ để các tín đồ của bông lan trứng muối thưởng thức thoải mái mà không lo tăng cân.
bánh bông lan trứng muối chà bông 8
Bánh bông lan trứng muối ở đây khá đa dạng các vị: trứng muối thường, trứng muối matcha, trứng muối tinh than tre… Mặc dù không làm từ tinh bột nhưng cốt bánh cũng không khác biệt so với bông lan thông thường là mấy, thậm chí còn dễ gây nghiện hơn bởi bánh ăn không bị ngấy cũng không bị ngọt hay lạc vị. Phần trứng muối đậm đà, mằn mặn ăn cùng cốt bánh rất thích. Lớp ruốc tơi và bông, hơi mằn mặn, ăn kèm trứng muối và lớp bánh sẽ thấy hoà vị.
bánh bông lan trứng muối chà bông 9
Giá cho mỗi chiếc bánh từ 65k – 80k, đắt hơn so với bánh thông thường nhưng lại rất đảm bảo về nguyên liệu và quan trọng là thích hợp với những người muốn giảm cân.
Địa chỉ: Số 214 Lò Đúc, Hai Bà Trưng.
Bánh bông lan trứng muối chà bông ở Hà Nội có khá nhiều phiên bản khác nhau nhưng nhìn chung vẫn cảm nhận được hương vị đặc trưng của bánh bông lan trứng muối. Nếu là tín đồ của loại bánh này, đừng bỏ qua những địa chỉ Vi vu giới thiệu trên đây nhé!
@@@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

♥️ * NHẤN VÀO ẢNH XEM NHIỀU TIN HƠN

♥️ * NHẤN VÀO ẢNH XEM NHIỀU TIN HƠN
♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM. 2 TẦNG SỐT - 0989 090 470

* NHẤN VÀO ẢNH XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM

* NHẤN VÀO ẢNH XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM
♥️TRUFFLE VALENTINE HỘP CAO CẤP 12 VIÊN NẮP TRONG SUỐT GIÁ SIÊU YÊU: 170K - 0989 090 470

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM CHI TIẾT

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM CHI TIẾT
♥️BÁNH TRÀ SỮA CỐT MATCHA CHỈ 80L/HỘP ĐẦY ĐẶN - 0989 090 470

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM TẤT CẢ

♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM TẤT CẢ
♥️BÁNH TRÀ SỮA TRÂN CHÂU CỐT MATCHA: 80K/HỘP _ 0989 090 470

* NHẤN VÀO ẢNH XEM TẤT CẢ

* NHẤN VÀO ẢNH XEM TẤT CẢ
BÔNG LAN TRỨNG MUỐI PHOMAI SỐT RUỐC: 60K/HỘP SZ 16CM. 2 TẦNG SỐT : 0989 090 470

♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI ( Liên Hệ Nhắn Tin Mua Bánh 035 999 3235 - 0989 090 470 - 033.449.3963 )

♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI ( Liên Hệ Nhắn Tin Mua Bánh 035 999 3235 - 0989 090 470 - 033.449.3963 )
♥️BÔNG LAN TRỨNG MUỐI: 60K/HỘP NẾN XOẮN SINH NHẬT: 10K - - LIÊN HỆ NHẮN TIN MUA HÀNG - ĐTDĐ : 035 999 3235 & 0989 090 470

♥♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM CHI TIẾT

♥♥️ NHẤN VÀO ẢNH XEM CHI TIẾT
* MILO KEM MẶN Liên Hệ Cơ sở 1: số 80 ngõ 136 Tây Sơn DĐ : (033.449.3963) ��Cơ sở 2: số 10 ngách 11 ngõ 3 Phạm Tuấn Tài 3 (035.999.3235)